Số Điện Thoại Tổng Đài Vietcombank – Tổng Đài CSKH 24/7

0

Mỗi một ngân hàng đều có tổng đài để có thể phục vụ một cách tốt nhất cho trải nghiệm của người dùng và Vietcombank cũng như thế. Vậy tổng đài Vietcombank là gì? Có chức năng và vai trò như thế nào? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc thông qua bài viết ngay sau đây.

Tổng đài Vietcombank là gì?

Tổng đài Vietcombank là hệ thống số điện thoại của trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng Vietcombank. Số điện thoại này sẽ làm công cụ giúp nhân viên ngân hàng có thể tiếp nhận, chăm sóc và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của ngân hàng.

Khi khách hàng gọi đến số tổng đài của ngân hàng Vietcombank sẽ gặp được tổng đài viên của ngân hàng hỗ trợ tận tình giúp giải quyết từ xa các yêu cầu của khách hàng.

Tổng đài Vietcombank

Tổng đài Vietcombank

Nhiệm vụ, vai trò của tổng đài Vietcombank

Khi khách hàng liên lạc đến ngân hàng qua số Hotline của tổng đài Vietcombank sẽ được hỗ trợ các dịch vụ cụ thể như sau: 

  • Được cung cấp và giải đáp các các thông tin liên quan về: những sản phẩm và dịch vụ của Vietcombank, thông tin việc sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ như tra cứu tỷ giá Ngân hàng Vietcombank, các dịch vụ thẻ khác,…
  • Được hỗ trợ thực hiện các yêu cầu về thẻ như khóa thẻ tạm thời, khóa chi tiêu thẻ trên Internet; thay đổi hạn mức sử dụng ngày của thẻ; kích hoạt thẻ, Khóa/ngừng dịch vụ, cấp lại tên truy cập/mật khẩu truy cập, đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ tin nhắn chủ động.
  • Được tổng đài viên tiếp nhận và hỗ trợ tận tình để giải quyết các thắc mắc, khiếu nại cũng như kiểm tra các giao dịch của mình.

Số hotline chăm sóc khách hàng 24/7 Vietcombank

Nếu như bạn muốn liên hệ với ngân hàng để khi cần sự hỗ trợ về thông tin hoặc các giao dịch tài chính của bản thân có thể gọi đến số tổng đài Vietcombank 24/7 thông qua số hotline như sau: 1900545413 (Số điện thoại này áp dùng được trên toàn quốc) để nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng.

Số tổng đài Vietcombank tại các chi nhánh, phòng giao dịch

Để có thể hạn chế tối đa tình trạng quá tải đường dây nóng cũng như là kịp thời tư vấn và hỗ trợ khách hàng thì ngân hàng Vietcombank còn cung cấp thêm một vài số hotline tổng đài Vietcombank cho các chi nhánh khác như sau:

  • Trụ sở Chi nhánh VCB Hà Nội: 0243 974 6666
  • Trụ sở Chi nhánh VCB Bắc Ninh: 0222 381 1880
  • Trụ sở Chi nhánh VCB Thái Nguyên: 0208 365 8200
  • Trụ sở Chi nhánh VCB Quảng Ninh: 0203 362 9215
  • Trụ sở Chi nhánh VCB Đà Nẵng: 0236 382 211
  • Trụ sở Chi nhánh VCB Nha Trang: 0258 382 6279
  • Trụ sở Chi nhánh VCB TP Hồ Chí Minh: 083 829 7245
  • Trụ sở Chi nhánh VCB Biên Hòa: 0251 391 5366
  • Trụ sở Chi nhánh VCB Đồng Nai: 0251 382 3666
  • Trụ sở Chi nhánh VCB Bình Dương: 0274 383 1227

Tổng đài Vietcombank

Tổng đài Vietcombank

Hướng dẫn chi tiết quy trình tra cứu số tổng đài chi nhánh, phòng giao dịch Vietcombank

Sau đây là quy trình tra cứu số tổng đài chi nhánh, phòng giao dịch của Vietcombank mà bạn có thể áp dụng:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web Tra cứu phòng giao dịch/ chi nhánh và ATM của Vietcombank thông qua link: https://portal.vietcombank.com.vn/mang-luoi/Pages/diemgiaodich.aspx 
  • Bước 2: Nhập địa chỉ trong khu vực muốn tra cứu ở mục tỉnh/ thành phố, quận/ huyện rồi nhấn Tiếp theo để xem kết quả thích hợp.
  • Bước 3: Khi này màn hình giao diện sẽ hiển thị kết quả về Tên chi nhánh,địa chỉ, giờ hành chính làm việc và số điện thoại liên hệ của chi nhánh đó.

Một số kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng khác của Vietcombank

Ngoài số hotline tổng đài Vietcombank chính thức ra còn các bộ phận CSKH khác mà bạn có thể tham khảo như:

  • Tổng đài hỗ trợ SMS Banking: Gửi về 6167
  • Email: [email protected]
  • Số Fax: 84-24-39365402
  • Website: https://portal.vietcombank.com.vn/
  • Địa chỉ Youtube: Vietcombank
  • Địa chỉ Facebook: https://www.facebook.com/ilovevcb
  • Trụ sở chính: 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.

Tổng đài Vietcombank

Tổng đài Vietcombank

Đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Vietcombank

Qua những lần sử dụng các dịch vụ của ngân hàng, tôi có thể đánh giá rằng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng khá tốt.

Cụ thể khi đi đến ngân hàng đều có nhân viên tận tình giúp đỡ, giải quyết giao dịch một cách nhanh chóng. Ngoài ra, khi gặp những vấn đề rắc rối gọi đến tổng đài CSKH đều được tiếp thu, giúp đỡ cụ thể, rõ ràng nhất. Có thể thấy rằng ngân hàng luôn cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ chăm sóc khách hàng trong các cuộc gọi đến tổng đài. 

Những điều cần biết và lưu ý khi gọi đến tổng đài Vietcombank

Với mục tiêu nhằm hỗ trợ cho quá trình sử dụng dịch vụ và được chăm sóc  hiệu quả nhất thì khách hàng cần chú ý một số tiêu chí sau đây để đảm bảo quá trình chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

  • Khi khách hàng gọi đến tổng đài Vietcombank thì tổng đài viên sẽ hỏi một số thông tin cá nhân để xác nhận rằng bạn có phải đúng là khách hàng của ngân hàng Vietcombank hay không. Vì thế, tốt nhất bạn cần chuẩn bị các thông tin cá nhân trước khi gọi đến tổng đài để được hỗ trợ một cách nhanh chóng.
  • Ghi nhớ các thông tin về tài khoản ngân hàng của mình bao gồm: Số tài khoản, số điện thoại, số dư tài khoản… để tránh mất thời gian của bạn
  • Trình bày rõ thông tin bạn muốn được hỗ trợ hay sự cố bạn đang gặp phải để có thể nhận được sự hỗ trợ kịp thời, tốt nhất từ tổng đài viên của ngân hàng.
  • Trong trường hợp bạn không gọi được cho tổng đài hay máy báo bận thì bạn có thể chờ đợi một ít phút sau đó và liên hệ lại nhé. 
  • Nên gọi theo số điện thoại Tổng đài tại các chi nhánh tỉnh thành gần nhất của mình thay vì gọi đến số tổng đài chung của Vietcombank để tránh trường hợp không gọi được hoặc bận.

Tổng đài Vietcombank

Tổng đài Vietcombank

Một số câu hỏi nhiều người thắc mắc

Bên cạnh đó, vẫn có một số câu hỏi được đặt ra đối với người dùng như sau.

Mức phí khi liên lạc tổng đài Vietcombank là bao nhiêu?

Hiện tại, ngân hàng Vietcombank không thu phí khi khách hàng gọi đến số tổng đài trung tâm của Vietcombank và trong khi đó khách hàng chỉ cần thanh toán mức phí liên lạc hoặc cước viễn thông theo bảng cước hiện hành của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông như Vinaphone, Viettel,…. mà bạn sử dụng.

Ngoài ra, nếu như bạn sử dụng số Tổng đài SMS Vietcombank thì sẽ phải trả mức phí khác theo quy định sau đây:

  • Dịch vụ truy vấn thông tin: 1.000 VNĐ/SMS
  • Dịch vụ tin nhắn chủ động: 50.000 VND/tháng/SĐT đăng ký
  • Dịch vụ VCB-eTopup: 1.000 VNĐ/1 lần nạp tiền

Tại sao lại không gọi được đến số tổng đài Vietcombank?

Có những trường hợp tổng đài Vietcombank gặp sự cố hoặc bị quá tải do số lượng cuộc gọi về tổng đài quá nhiều nên khi bạn gọi sẽ thấy báo bận liên tục và bạn không thể liên hệ được với ngân hàng. 

Trong tình huống này, nếu như bạn không quá gấp thì có thể đợi trong vòng từ 5 đến 10 phút rồi liên lạc lại hay khẩn cấp hơn bạn nên nhanh chóng đến  trực tiếp chi nhánh, PGD của Vietcombank gần nhất để nhận được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Tổng đài Vietcombank có hoạt động vào các ngày nghỉ lễ không?

Đối với tổng đài Vietcombank sẽ hỗ trợ khách hàng vào những ngày nghỉ lễ trong khi các phòng giao dịch tạm nghỉ lễ. Do đó, bạn cứ yên tâm khi gọi đến tổng đài để có thể giải đáp thắc mắc của mình nhé!

Như vậy chúng tôi đã cung cấp đến bạn toàn bộ các thông tin chi tiết về tổng đài Vietcombank. Mong rằng nó có thể giúp ích cho bạn để bạn có thể biết và sử dụng được chúng trong các trường hợp cần được sự hỗ trợ từ Vietcombank một cách tốt nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *