Tân Tổng Giám đốc Ngân hàng ANZ Việt Nam là ai?

0

(DNVN) – Ngân hàng ANZ vừa phát đi thông báo bổ nhiệm bà Jodi West làm Tổng Giám đốc ANZ Việt Nam sau gần 5 tháng bổ nhiệm bà Bạch Thủy Hà làm Tổng Giám đốc tạm thời.

Như vậy, ANZ tại Việt Nam đã chính thức có Tổng Giám đốc sau gần 5 tháng từ khi miễn nhiệm ông Dennis Hussey hồi giữa tháng 3. Khi đó, ANZ bổ nhiệm bà Bạch Thủy Hà – Giám đốc Khối khách hàng doanh nghiệp lớn làm Tổng Giám đốc tạm thời của ngân hàng này. 

image 81

Bà Jodi West gia nhập ANZ từ năm 2015 với chức vụ Giám đốc khối Giao dịch Ngoại hối khách hàng doanh nghiệp và định chế tài chính tại Australia.

Trước đó, bà đã từng giữ những vị trí thuộc mảng kinh doanh ngoại hối và hàng hóa tại Citigroup và Barclays. Bà cũng từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc khối Giao dịch Ngoại hối khách hàng doanh nghiệp và định chế tài chính tại ngân hàng National Australia Bank. 

Theo thông báo bổ nhiệm, bà Jodi West sẽ làm Tổng giám đốc ANZ Việt Nam kể từ ngày 13/8/2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh, trực tiếp báo cáo cho ông Farhan Faruqui, Tổng giám đốc ANZ khu vực Quốc tế.

Ông Farhan Faruqui cho biết: “Việt Nam là một thị trường quan trọng trong mạng lưới hoạt động của chúng tôi đối với khối khách hàng doanh nghiệp và định chế tài chính trong khu vực. Jodi West sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh hoạt động của ANZ tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng cùng với kinh nghiệm quản lý, mạng lưới khách hàng và những am hiểu sâu sắc về sản phẩm”.   

Ngân hàng ANZ 

ANZ là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993. Vào năm 2008, ANZ được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép thành lập ngân hàng thương mại có 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam. Hiện nay ANZ có mặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. 

ANZ Việt Nam hiện cung cấp đầy đủ các Dịch vụ Tài chính cho các khách hàng Doanh nghiệp lớn (bao gồm các Doanh nghiệp Đa quốc gia, Doanh nghiệp lớn trong nước, và các Doanh nghiệp Úc và New Zealand), các Định chế Tài chính và Tổ chức công. Các giải pháp vượt trội đã giành được giải thưởng về dịch vụ ngoại hối, tài trợ thương mại và quản lý dòng tiền của chúng tôi giúp cho hoạt động của những doanh nghiệp trên nhiều thị trường trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Với vị trí chiến lược tại khu vực tiểu vùng sông Mekong mở rộng, bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Lào, Campuchia và Myanmar, ANZ Việt Nam đóng vai trò then chốt trong chiến lược của tập đoàn, kết nối khách hàng và các thị trường trong khu vực. ANZ là ngân hàng nước ngoài lớn nhất trong khu vực này.

Mỹ Anh

Khám phá thêm tại: Doanhnhanviet.net.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *