CEO Kids ngày một trưởng thành, tự tin và bản lĩnh

0

(DNVN) – Thu hút sự quan tâm, tham dự của hơn 300 học sinh và phụ huynh trên địa bàn TPHCM, CEO Kids Festival mùa 5 đã để lại dấu ấn đặc biệt về sự trưởng thành, tự tin và bản lĩnh của các thương gia nhí.

image 105

Các CEO Kids đã trải qua những thử thách hết sức cam go và những khóa huấn luyện đặc biệt từ Ban tổ chức 

Trải nghiệm và đam mê

Chương trình CEO Kids Festival là chương trình đặc sắc, một sân chơi bổ ích, mang tính giáo dục và định hướng cao cho cho các bé từ 4-12 tuổi, do Công ty Truyền thông và Đầu tư Nam Hương phối hợp với Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) – thành viên của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức.

Trước khi bước vào Ngày hội Thương gia nhí mùa 5, các bé đã trải qua những những thử thách hết sức cam go cũng như những khóa huấn luyện đặc biệt để rèn luyện các kỹ năng cần thiết của một CEO từ ban tổ chức như: kỹ năng tuyển chọn đội ngũ, thử thách thuyết trình về chiến lược kinh doanh để thu hút vốn đầu tư, khóa huấn luyện về kỹ năng quản lý tài chính.

Sau khi trải qua các buổi huấn luyện với sự dẫn dắt, tư vấn của ban tổ chức cũng như quý vị phụ huynh, CEO Kids ngày một trưởng thành, tự tin và bản lĩnh.

Các bé đã biết ứng dụng tích cực những kỹ năng, kinh nghiệm được tiếp thu từ các CEO có tiếng như như Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương, TGĐ Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương, Chủ tịch Học viện Hoàng tử và Công chúa (PPA); Chủ tịch Công ty Cổ phần Bất động sản MGI Global, Chủ tịch Câu lạc bộ Sale & Marketing Việt Nam Trần Ngọc Anh; Tổng Giám đốc Millennium Media & Talents Agency Jenny Nguyễn.

CEO Kids Festival không chỉ giúp các bé hình dung được vai trò của một người đứng đầu doanh nghiệp mà còn được trải nghiệm thực tế. Tại “Phiên chợ của những thiên thần”, các bé đã phát huy được những kỹ năng về quản lý công ty, quản lý nhân sự, tài chính hay thuyết phục khách hàng,… Mỗi CEO Kids đều hăng say và thích thú với công việc của mình; các nhóm đã nỗ lực, có sự đầu tư trong việc kinh doanh và thu hồi được số vốn 3.000.000 VNĐ từ Quỹ đầu tư SNA & CEO Kids Capital, trao cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam để chia sẻ với các bạn nhỏ kém may mắn bằng chính công sức của mình.

image 106

Bên cạnh đó, mỗi nhóm đều thu về cho mình một khoản lợi nhuận riêng và cùng nhau ăn mừng cho chiến thắng đầu tiên với vai trò là một thương gia.

Ngày hội thương gia nhí thực sự là một chương trình lý thú, bổ ích, giúp các bé đến gần với đam mê làm kinh doanh, làm lãnh đạo; hiểu được giá trị của lao động và công sức của bố mẹ hằng ngày.

 Chứng tỏ khả năng và điểm mạnh

Chia sẻ về chương trình CEO Kids mùa 5, chị Trương Mỹ Lài, phụ huynh của bé Trương Hàm Yên thuộc Nhóm Tasty Kids cho biết: “Tôi thật sự rất vui khi con mình trưởng thành và tự tin hơn sau mỗi khóa huấn luyện của chương trình. Đến ngày hội chính thức hôm nay đã giúp tôi biết được những khả năng và điểm mạnh của các con. Không những thế, tôi thấy mỗi bé đều biết trách nhiệm của mình, chủ động và cố gắng hoàn thành tốt nhất công việc, bên cạnh đó các con còn biết chia sẻ và hỗ trợ nhau. Thật sự cảm ơn chị Nguyễn Thu Hương và Ban tổ chức đã tạo ra một sân chơi bổ ích, thiết thực cho thế hệ kế thừa hôm nay, giúp các phụ huynh như tôi hiểu vào có sự gắn kết hơn với con cái của mình”.

CEO Kids ngày một trưởng thành, tự tin và bản lĩnh ảnh 5
CEO Kids tài năng

 Khép lại một mùa CEO Kids thành công, sôi động và để lại những dấu ấn sâu đậm, hãy cùng chờ đón một mùa CEO Kids tiếp theo với những sân chơi hấp dẫn, những khóa huấn luyện tuyệt vời để có thể hỗ trợ và phát triển tối đa năng lực, phẩm chất của những thương gia, nhà lãnh đạo tương lai của đất nước.

Minh Hoa

Khám phá thêm tại: Doanhnhanviet.net.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *