Giờ Làm Việc Vietcombank Cập Nhật Mới Nhất 2023

0

Nhiều khách hàng quan tâm đến giờ làm việc Vietcombank nhằm lựa chọn được thời gian giao dịch hợp lý trong ngày. 

Vậy giờ làm việc Vietcombank như thế nào? Bằng cách nào để tra cứu khung giờ làm việc Vietcombank? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Giới thiệu khái quát về ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam có tên tiếng Anh là Joint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam hay còn viết tắt là “Vietcombank“. Thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/4/1963 với tư cách là ngân hàng thương mại nhà nước.

Đến 02/6/2008, ngân hàng Vietcombank đi vào hoạt động với tư cách là một ngân hàng thương mại cổ phần. Qua hơn 50 năm hoạt động bền bỉ, Vietcombank đã xuất sắc trở thành công ty có vốn hóa lớn nhất trên thị trường chứng khoán.

Giờ làm việc Vietcombank
Giờ làm việc Vietcombank

Tại sao cần biết giờ làm việc của vietcombank?

Việc tìm hiểu thông tin về giờ làm việc Vietcombank khá hữu ích cho khách hàng. Bởi đã có rất nhiều trường hợp khách hàng đến ngân hàng để giao dịch nhưng lại đến vào thời gian ngân hàng không hoạt động. Việt này làm mất rất nhiều thời gian của khách hàng.

Nắm rõ thông tin về lịch làm việc của ngân hàng Vietcombank để khách hàng dễ dàng sắp xếp được công việc cũng như chọn lựa được thời gian giao dịch hợp lý. 

Giờ làm việc Vietcombank
Giờ làm việc Vietcombank

Thời gian làm việc của ngân hàng vietcombank

Dưới đây là thời gian làm việc của các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng Vietcombank.

Giờ làm việc Vietcombank
Giờ làm việc Vietcombank

Thời gian làm việc của ngân hàng VCB khu vực miền Bắc

Khu vực miền Bắc bao gồm các chi nhánh: Hà Nội, Lạng Sơn, Lào Cai, Quảng Ninh, Hạ Long, Móng Cái, Nam Định, Bình, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Phố Hiến, Nam Định, Thái Nguyên, Bắc Giang, Phú Thọ, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Bình, Hà Nam, Nam Định.

Tại các chi nhánh thuộc tỉnh/thành phố phía Bắc các hầu hết các quầy giao dịch Vietcombank đều làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu. 

Riêng đối với chi nhánh tại Lào Cai quầy giao dịch có thêm thời gian làm việc vào sáng thứ 7 từ 7h30 – 11h30. 

Giờ làm việc Vietcombank
Giờ làm việc Vietcombank

Thời gian làm việc của các chi nhánh giao dịch phía Bắc cụ thể như sau:

Trụ sở chi nhánh và các chi nhánh:

  • Sáng: từ 7h30 – 11h30
  • Chiều: từ 13h00 – 16h30

Các phòng giao dịch:

  • Sáng: từ 8h00 – 11h30
  • Chiều: 13h00 – 16h00

Riêng với các chi nhánh thuộc thủ đô Hà Nội gồm: PGD Hoàng Quốc Việt, PGD Hồng Hà, Chi nhánh Hà Đông, Phạm Hùng 

Trụ sở chính và các chi nhánh: 

  • Sáng: từ 8h00 – 12h00
  • Chiều: từ 13h00 – 16h30

Các phòng giao dịch:

  • Sáng: từ 8h30 – 12h00
  • Chiều: 13h00 – 16h00

Thời gian làm việc của ngân hàng VCB khu vực miền Trung

Khu vực miền Trung bao gồm các chi nhánh: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Dung Quất, Bình Định, Quy Nhơn, Phú Yên, Khánh Hoà, Nha Trang, Ninh Thuận, Thanh Hoá, Nghệ An, Vinh, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế. 

Hầu hết các các chi nhánh tại miền Trung đều có lịch làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu. 

Tuy nhiên, thời gian hoạt động của ngân hàng Vietcombank tại TP Đà Nẵng có sự khác biệt. Tại đây, ngân hàng làm việc sẽ từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Thời gian làm việc cụ thể của các ngân hàng tại khu vực miền Trung như sau:

Trụ sở chi nhánh và các chi nhánh:

  • Sáng: từ 7h30 – 11h30
  • Chiều: từ 13h30 – 17h00

Các phòng giao dịch:

  • Sáng: từ 8h00 – 11h30
  • Chiều: 13h30 – 16h30

Thời gian làm việc của ngân hàng VCB khu vực miền Nam

Khu vực miền Nam bao gồm các chi nhánh: Bình Dương, Tp Hồ Chí Minh, Sóng Thần, Bình Thuận, Nhơn Trạch, Đồng Nai, Biên Hoà, Long Khánh, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Bến Tre, Phú Quốc, Tây Ninh, Vũng Tàu, Bình Phước, An Giang, Châu Đốc, Bạc Liêu, Cà Mau.

Lịch làm việc của các chi nhánh Vietcombank thuộc khu vực miền Nam là từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. Thời gian làm việc cụ thể: 

Trụ sở chi nhánh và các chi nhánh:

  • Sáng: từ 7h30 – 11h30
  • Chiều: từ 13h00 – 16h30

Các phòng giao dịch:

  • Sáng: từ 8h00 – 11h30
  • Chiều: 13h00 – 16h00

Lịch làm việc ngân hàng Vietcombank ngoài giờ hành chính

Hiện nay, phần lớn chi nhánh giao dịch ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam đều không làm cuối tuần và ngoài giờ hành chính. Tuy nhiên Vietcombank căn cứ vào nhu cầu thực tế của khách hàng thuộc từng địa phương.

Ngân hàng đã bổ sung thêm lịch làm việc tại 1 số điểm giao dịch như sau: tại khu vực Tây Nguyên, chi nhánh Lào Cai, Đà Nẵng Vietcombank vẫn hoạt động vào thứ 7.

Giờ làm việc Vietcombank
Giờ làm việc Vietcombank

Ngân hàng vietcombank có làm việc vào ngày nghỉ không?

Tại hầu hết tác chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng Vietcombank chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Ngân hàng không hoạt động vào 2 ngày cuối tuần.

Ngân hàng VCB vẫn sẽ nghỉ vào các dịp lễ tết theo lịch của nhà nước.

Cách tra cứu khung giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank

  • Bước 1: Khách hàng truy cập vào link: https://portal.vietcombank.com.vn/mang-luoi/Pages/home.aspx?device channel=default.
  • Bước 2: Chọn tỉnh, thành phố và quận huyện, chi nhánh mà bạn cần đến. Trang web sẽ hiển thị cho bạn các thông tin liên quan đến phòng giao dịch khớp với kết quả tìm kiếm của mình như: Tên chi nhánh; Địa chỉ; Điện thoại liên hệ và Fax; Cán bộ lãnh đạo; Thời gian giao dịch.

Lưu ý khi giao dịch tại ngân hàng vietcombank

Một số lưu ý dành cho khách hàng khi giao dịch tại ngân hàng Vietcombank: 

  • Không phải bất cứ giao dịch nào, bạn sẽ đều được hỗ trợ trong khung giờ làm việc ngân hàng
  • Đối với các trường hợp giao dịch gửi tiền hoặc rút tiền, khách hàng nên đến sớm hơn giờ đóng cửa từ 1 tiếng để đảm bảo được hỗ trợ giao dịch thành công ngay trong ngày, đặt biệt là các giao dịch chuyển tiền khác ngân hàng.
  • Nếu khách hàng giao dịch rút tiền lớn, nên liên hệ đến tổng đài Vietcombank (1900545413) trước khi trực tiếp đến chi nhánh hoặc quầy giao dịch. 

Bài viết là những thông tin cụ thể, mới nhất liên quan đến giờ làm việc Vietcombank. Với những thông tin đã nêu trên hy vọng sẽ giúp cho mọi người trải nghiệm dịch vụ của ngân hàng Vietcombank một cách thuận lợi, suôn sẻ nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *