Sách về Tân Hiệp Phát xác lập Kỷ lục quốc gia

In bài viết
(DNVN) - “THP - Innovation” là cuốn sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành phát triển Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Sách về Tân Hiệp Phát xác lập Kỷ lục quốc gia ảnh 1
“THP – Innovation” của Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) công nhận đạt Kỷ lục quốc gia. Đây là quyển sách khổ lớn đầu tiên tại Việt Nam tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành và phát triển Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Đồng thời, là tài sản trí tuệ, “chất xám” của đội ngũ nhiều thế hệ những nhà nghiên cứu phát triển của Tân Hiệp Phát; phản ánh tinh thần nghiêm túc trong nghiên cứu, chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe người Việt.

Đây cũng là lần thứ hai Tập đoàn Tân Hiệp Phát xác lập Kỷ lục quốc gia. Trước đó, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã lập kỷ lục với cuốn sách khổ lớn chứa hơn 300 bài nhạc do chính nhân viên công ty sáng tác.

Theo bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát: “THP - Innovation” là tác phẩm cô đọng những thành quả sáng tạo có bề dày của công ty gắn liền với các hoạt động trí tuệ. Các ý tưởng, sản phẩm này, ngoài các đặc tính chung như các dạng tài sản vô hình khác, các sản phẩm Tân Hiệp Phát lại có đặc tính riêng, đó là tính đổi mới và sáng tạo. Tất cả những sản phẩm trong cuốn sách là những sản phẩm đã được bán ra thị trường và những sản phẩm chuẩn bị tung ra thị trường. Do đó, cuốn sách sẽ không công bố rộng rãi mà được bảo quản tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Sách về Tân Hiệp Phát xác lập Kỷ lục quốc gia ảnh 2
Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát chụp ảnh lưu niệm bên quyển sách xác lập Kỷ lục quốc gia 
“Để sản phẩm nghiên cứu đưa ra thị trường, các nghiên cứu viên của Tân Hiệp Phát đặt ra hai mục tiêu cụ thể là đầu tư chất lượng sản phẩm và làm sản phẩm mà xã hội cần chứ không phải nghiên cứu xong lại “bỏ ngăn kéo”. Để làm được điều này, các sản phẩm Tân Hiệp Phát đều phải được “test” qua nhiều công cụ và phương pháp nghiêm ngặt. Khi thành công ở thị trường trong nước rồi, mới đưa sản phầm đi ra nước ngoài”, bà Uyên Phương chia sẻ.

Bà Trần Uyên Phương nhấn mạnh thêm: “THP – Innovation” cũng phản ánh nội lực vững mạnh, tổ chức có chiều sâu, tầm nhìn xa của lãnh công ty. Những chuyến thực tế dài ngày trong và ngoài nước, đến những vùng nguyên liệu xa xôi, tìm hiểu văn hóa các vùng miền, cải tiến, đổi mới,… là điều kiện cho công ty có những tích lũy cho ra những sản phẩm chất lượng vượt trội, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Đây cũng chính là tâm huyết của các thế hệ lãnh đạo của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Đức Tân

tin bài khác