Chiếc bánh cá ngừ phủ vàng mang tên “Mỹ – Triều”

0

(DNVN) – Đây là chiếc bánh hình trái tim thể hiện sự kỳ vọng về nền hòa bình, thịnh vượng cho toàn thế giới: Cùng một trái tim, cùng một nhịp đập và cùng phát triển.

Trước thềm Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên diễn ra tại Hà Nội, Caballo Wine Club – Hầm Rượu vang Caballo của doanh nhân “Thắng Caballo” (Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Gia, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Quốc tế Caballo vàlà Tổng Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần dịch vụ Sudico) đã dành nhiều tâm huyết cùng đầu bếp của nhà hàng lên ý tưởng và thực hiện chiếc bánh cá ngừ phủ vàng mang tên “Mỹ – Triều”. 

image 308

Theo doanh nhân “Thắng Caballo”, chiếc bánh cá ngừ phủ vàng này không chỉ là món ăn sang trọng, cực kỳ phù hợp để thưởng thức cùng rượu cho những người sành vang mà còn thể hiện lòng mến khách khi có sự xuất hiện lá cờ của 2 nước trên món ăn.

Khuôn bánh hình trái tim thể hiện cho tình hữu nghị, hợp tác, mãi bền chặt cùng phát triển giữa các nước tham dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều. Đồng thời, hình trái tim của chiếc bánh biểu trưng cho câu slogan “We are one – chúng ta là một”, hệ thống hầm vang Caballo và thực khách tuy hai mà là một. Hệ thống luôn cố gắng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cũng như dành hết những tâm huyết để tạo ra món ăn quý phái này. 

Loại vàng mà Caballo Wine Club lựa chọn để phủ bánh là vàng thực phẩm, vô cùng an toàn, được cấp chứng chỉ ISO 9001: 2008 / JIS 9001: 2008 tại Nhật Bản. 

image 309

Ánh vàng lấp lánh vừa thể hiện sự sang trọng của chiếc bánh và đẳng cấp, nét quý phải của người thưởng thức, vừa là lời khẳng định về chất lượng vàng của sản phẩm và dịch vụ mà hệ thống cam kết mang tới cho khách hàng.

Và điều đặc biệt là nếu khách hàng thưởng thức bánh cá ngừ phủ vàng tại không gian của hệ thống Caballo Wine Club hì dù ở cách bài trí hay góc chụp nào, chiếc bánh cũng đẹp long lanh và lấp lánh ánh vàng, thể hiện được nét tinh tế và thăng hoa của nghệ thuật ẩm thực.  

Chiếc bánh cá ngừ phủ vàng của Caballo đã được kiểm nghiệm cả về hương lẫn vị, đảm bảo hài hòa, phù hợp với hầu hết các sản phẩm rượu vang hảo hạng tại hệ thống Caballo Wine Club.

“Đó không chỉ là món ăn mà là cả sự nâng niu, kính trọng mà hầm vang Caballo muốn thực hiện nhân sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng này”, doanh nhân “Thắng Caballo” chia sẻ.

Minh Hoa

Khám phá thêm tại: Doanhnhanviet.net.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *