CEO Kids Festival – Ngày hội thương gia nhí mùa 5 hứa hẹn sự ‘bùng nổ’ mới

0

(DNVN) – Ngày hội thương gia nhí mùa 5 đã chính thức trở lại và hứa hẹn sẽ “bùng nổ” với hoạt động “Ngày hội của những thiên thần”, diễn ra vào 13h00 – 18h00 ngày 11/8/2018 tại Trường Quốc tế Bắc Mỹ – SNA (Đường số 20, KDC Him Lam, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TPHCM).

image 292

Sân chơi bổ ích

Thương gia Nhí (CEO Kids) với bản quyền của Nam Hương Corp được tổ chức thành công qua 4 mùa trước là một chương trình đặc biệt mang tính giáo dục và định hướng cao cho trẻ.

Tiếp nối thành công của CEO Kids Festival các mùa trước, Ngày hội Thương gia Nhí mùa 5 tiếp tục tạo ra sân chơi bổ ích cho hàng trăm CEO Kids trong độ tuổi từ 4-12 từ khắp mọi nơi, giúp các bé hình dung được công việc của một thương gia và một người đứng đầu tổ chức thương mại.

image 293

Điều đặc biệt của Ngày hội CEO Kids năm nay là sự đồng hành của Trường Quốc tế Bắc Mỹ – SNA – một thành viên của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng và sự quy tụ của các diễn giả nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực. Ngày hội hứa hẹn một sự “bùng nổ” mới cho các thiên thần vô cùng thông minh và đáng yêu.

Niềm vui cũng sẽ nhân lên khi tham dự chương trình, các bé có cơ hội nhận học bổng toàn phần cho khoá học hè cùng học viện CEO Kids tại khu vực TPHCM.

Trước khi tham gia vào Ngày hội, các bé được tham gia các chương trình huấn luyện đặc biệt dành riêng cho CEO Kids – chương trình được đào tạo miễn phí bởi Học viện CEO Kids với sự đồng hành của Trường Quốc tế Bắc Mỹ – SNA – nhằm trang bị kiến thức về các kỹ năng của một CEO tương lai.

image 294

Các bé được nghe diễn giả Nguyễn Thu Hương, Giám đốc công ty Truyền thông và Đầu tư Nam Hương, Chủ tịch mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế, Chuyên gia tư vấn chiến lược nhân hiệu và thương hiệu chia sẻ về chủ đề “Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm của một CEO Kids & Kỹ năng thuyết trình kêu gọi vốn dành cho một CEO Kids”.

Diễn giả Lý Trường Chiến, Chủ tịch Trí Tri Group truyền giảng cho các bé hiểu về vai trò của một CEO Kids và kỹ năng tuyển chọn, thu hút đội ngũ của một CEO Kids.

Các bé được hiểu thế nào là kỹ năng lập kế hoạch Sale & Marketing cũng như kỹ năng quản lý tài chính dành cho một CEO Kids, qua phần trình bày của các diễn giả có bề dày kinh nghiệm trong và ngoài nước trên lĩnh vực này.

Tỏa sáng tài năng

Sau khi được đào tạo kiến thức và kỹ năng, các CEO Kids chia thành 20 đội tương ứng với 20 công ty, có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch kinh doanh để thuyết trình trước các nhà đầu tư nhằm thu hút vốn đầu tư của CEO Kids Capital.

CEO Kids Festival – Ngày hội thương gia nhí mùa 5 hứa hẹn sự ‘bùng nổ’ mới ảnh 4
CEO Kids đưa ra kế hoạch kinh doanh

Nếu được nhà đầu tư duyệt dự án mỗi đội sẽ nhận được một khoản vốn đầu tư cho hoạt động kinh doanh là 3 triệu đồng.

Với nguồn vốn đầu tư sẵn có, nhiệm vụ của mỗi đội là chuẩn bị những mặt hàng phù hợp để mang đến bán trong sự kiện ngày 11/08/2018. Đội chiến thắng sẽ là đội đạt được doanh thu cao nhất.

Số tiền vốn ban đầu sẽ được trao lại cho Ban đầu tư dùng để trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Số tiền lợi nhuận sẽ được trao tặng cho các đội để cùng liên hoan. Đội vô địch sẽ được mời đi xem phim và ăn trưa miễn phí cùng nhau tại một nhà hàng 5 sao.

CEO Kids Festival – Ngày hội thương gia nhí mùa 5 hứa hẹn sự ‘bùng nổ’ mới ảnh 5

Với nhịp sống hối hả như hiện nay, mặc dù có nhiều sân chơi cho bố, mẹ và các bé nhưng lại thiếu những sân chơi để kết nối gia đình và xã hội thì Ngày hội Thương gia Nhí mùa 5 thực sự là một sân chơi bổ ích giúp các thành viên gắn kết, thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. 

CEO Kids Festival – Ngày hội thương gia nhí mùa 5 hứa hẹn sự ‘bùng nổ’ mới ảnh 6

Đây chính là dịp để các bậc phụ huynh khám phá được tiềm năng của các con khi các bé tham gia vào một môi trường kinh doanh giả định đặc biệt được tạo ra cho thương gia nhí.

Tự tay bán từng món hàng tại Ngày hội, các bé sẽ hiểu rõ giá trị của lao động, biết trân trọng những thành quả mà bố mẹ đã tạo ra. Tham gia hoạt động thiện nguyện, các bé sẽ gắn kết hơn với cộng đồng xã hội, thể hiện rõ hơn trách nhiệm của mình nhằm giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn.

Ngày hội thương gia nhí mùa 5 là nơi tài năng của các bé được tỏa sáng và tôn vinh.

Minh Hoa

Khám phá thêm tại: Doanhnhanviet.net.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *