HDBank cộng thêm 0,7%/năm lãi suất cho khách hàng từ 28 tuổi trở lên

0

(DNVN) – Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa triển khai chính sách ưu đãi tặng thêm lãi suất tiền gửi tiết kiệm lên đến 0,7%/năm cho khách hàng từ ngày 2-16/5.

image 19

Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa triển khai chính sách ưu đãi tặng thêm lãi suất tiền gửi tiết kiệm lên đến 0,7%/năm cho khách hàng từ ngày 2-16/5.

Theo đó, chính sách ưu đãi cho khách hàng có độ tuổi càng cao thì mức cộng lãi suất càng lớn, với mức cao nhất lên đến 0,7%/năm, dành cho khách hàng cá nhân từ 28 tuổi trở lên tham gia gửi tiền tiết kiệm nhận lãi cuối kỳ tại HDBank.

Kỳ hạn gửi tiết kiệm áp dụng ưu đãi là kỳ hạn 6 tháng và 13 tháng. Căn cứ theo độ tuổi khách hàng và mức lãi suất tiết kiệm thông thường, HDBank sẽ cộng thêm lãi suất ưu đãi cho khách hàng từ 0,1%/năm đến 0,7%/năm; mức lãi suất áp dụng tối đa là 7,1%/năm đối với kỳ hạn 6 tháng và 7,6%/năm đối với kỳ hạn 13 tháng.

Trước đó, ngân hàng này cũng vừa triển khai thêm chương trình ưu đãi mới “Gửi lại – lãi cao”, tặng ngay lãi suất 0,2%/năm cho khách hàng đáo hạn tiền gửi và tái tục khoản tiết kiệm tại HDBank.

Theo đó, chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm có các khoản tiền gửi có kỳ hạn 13 tháng đã đến hạn và được khách hàng tái tục (gửi lại); đồng thời, khách hàng đứng tên sổ tiết kiệm tham gia chương trình ưu đãi đã có tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank với số dư từ 1 triệu đồng trở lên. Khi hội đủ các điều kiện của chương trình, lãi suất của khoản gửi tiết kiệm sẽ được áp dụng theo quy định tại thời điểm gửi và được cộng thêm 0,2%/năm.

image 20

Với tài khoản tiền gửi thanh toán mở tại HDBank, khách sẽ được ưu tiên miễn phí các giao dịch thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, truyền hình cáp, điện thoại, ADSL, tiền vé máy bay… và tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn theo từng thời điểm.

Theo TTXVN

Khám phá thêm tại: Doanhnhanviet.net.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *