Doanh nghiệp Việt Nam - Oman: Nhiều cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam - Oman: Nhiều cơ hội hợp tác
(DNVN) - Đây là điểm nhấn được đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp hai nước đưa ra tại buổi Gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam - Oman, chiều 22/4, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Đại sứ quán Oman tại Việt Nam tổ chức
Hàng giả, hàng nhái - vấn nạn của thương mại điện tử

Hàng giả, hàng nhái - vấn nạn của thương mại điện tử

(DNVN) - Hàng hóa đa dạng, đặt hàng dễ dàng, thanh toán, nhận hàng thuận tiện… là những ưu điểm nổi bật của mua sắm điện tử. Tuy nhiên, bên cạnh đó, tình trạng kinh doanh hàng giả, hàng nhái qua thương mại điện tử đang diễn ra ngày càng tinh vi, phức tạp
Giá thấp phải không là lợi thế để tiếp cận thị trường Australia

Giá thấp phải không là lợi thế để tiếp cận thị trường Australia

(DNVN) - “Nếu muốn trụ vững trên thị trường Australia, các doanh nghiệp Việt cần phải hướng đến một nền sản xuất sạch hơn, ở đó chất lượng sản phẩm luôn là vấn đề đặt lên hàng đầu chứ không phải là sản lượng và giá cả thấp”, Tiến sĩ Đinh Thị Mỹ Loan, nguyên Tham tán thương mại Việt Nam tại...
Xúc tiến thương mại: Hiệp hội cần như doanh nghiệp

Xúc tiến thương mại: Hiệp hội cần như doanh nghiệp

(DNVN) - Trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0, hiệp hội cần đóng vai trò như một đơn vị cung cấp dịch vụ, hoạt động như một doanh nghiệp trong xúc tiến thương mại. Đây là cách làm đem lại thành công cho nhiều doanh nghiệp, hiệp hội trong những năm gần đây
Sắp diễn ra Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ 5

Sắp diễn ra Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ 5

(DNVN) - Diễn đàn với chủ đề “Chiến lược Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” sẽ diễn ra từ 8h-11h30 ngày 17/4 năm 2019, do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Bộ Công Thương, Ban Kinh tế Trung ương, Ban Tuyên giáo Trung ương và Hội đồng Lý luận Trung ương tổ chức