Xây dựng thương hiệu nâng cao hiệu quả xuất khẩu nông sản

Xây dựng thương hiệu nâng cao hiệu quả xuất khẩu nông sản

(DNVN) - Trước bối cảnh xây dựng thương hiệu là yếu tố “sống còn” cho nông sản thực phẩm Việt Nam, Bộ Công Thương đã luôn nỗ lực triển khai nhiều giải pháp cụ thể, thiết thực để vừa nâng cao năng lực cạnh tranh của nông sản nước nhà, vừa góp phần khẳng định tầm vóc của Thương hiệu quốc...
Xây dựng thương hiệu thông qua phát triển bao bì sản phẩm

Xây dựng thương hiệu thông qua phát triển bao bì sản phẩm

(DNVN) - Nhằm tăng cường hợp tác ASEAN-Hàn Quốc trong lĩnh vực thiết kế và hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh, Bộ Công Thương sẽ phối hợp với các đối tác Hàn Quốc tổ chức Giải thưởng thiết kế bao bì xuất sắc năm 2020
Doanh nghiệp nhỏ chưa chú trọng đến xây dựng thương hiệu

Doanh nghiệp nhỏ chưa chú trọng đến xây dựng thương hiệu

(DNVN) - Trong khi doanh nghiệp (DN) lớn hiểu biết rất sâu về vấn đề xây dựng thương hiệu và dành một lượng đáng kể nguồn tiền cho hoạt động này, thì ngược lại các DN cỡ nhỏ gần như chưa chú trọng, dù họ sẵn sàng chi rất nhiều tiền, lên tới 50% doanh thu cho quảng cáo online
Phát triển thương hiệu - câu chuyện không của riêng doanh nghiệp

Phát triển thương hiệu - câu chuyện không của riêng doanh nghiệp

(DNVN) -Theo xác suất và một số thống kê của các tập đoàn lớn trên thế giới thì chỉ có 20% các thương hiệu ra thị trường sẽ thành công. Như vậy nếu có 10 sản phẩm, doanh nghiệp xác định sẽ “chết” 8 còn 2. Do đó, để có được thương hiệu sản phẩm là cả một quá trình,...
Khởi nghiệp, doanh nghiệp nên nghĩ ngay tới chuyện làm thương hiệu

Khởi nghiệp, doanh nghiệp nên nghĩ ngay tới chuyện làm thương hiệu

(DNVN) - Khi hỏi về chiến lược xây dựng thương hiệu, hầu hết các doanh nghiệp khởi nghiệp đều trả lời rằng, họ chưa nghĩ tới và vấn đề thương hiệu không quá quan trọng trong giai đoạn đầu khởi nghiệp. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định, đó là những quan điểm chưa đúng, cần làm chuẩn từ gốc, biết...