Thương hiệu 'đồ uống uy tín' Tân Hiệp Phát đồng hành với nhiều hoạt động VHTT

In bài viết
(DNVN) -  Vừa vinh dự nhận giải thưởng Top 5 công ty đồ uống uy tín năm 2018, Tân Hiệp Phát tiếp tục khẳng định sự phát triển vượt bậc và bền vững của mình qua việc đồng hành với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao của giới trẻ trên toàn quốc.
Thương hiệu 'đồ uống uy tín' Tân Hiệp Phát đồng hành với nhiều hoạt động VHTT ảnh 1
Ngày 31/10, Vietnam Report chính thức công bố Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2018. Trong đó Tân Hiệp Phát thương lọt top 5 đồ uống uy tín nhất.

Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Thứ nhất, năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả hoạt động, hiệu quả sử dụng vốn…);

Thứ hai, uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng;

Thứ ba, khảo sát người tiêu dùng về mức độ nhận biết và sự hài lòng với các sản phẩm/ dịch vụ của công ty; Khảo sát chuyên gia đánh giá vị thế của các công ty trong ngành; và Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 9/2018 về quy mô thị trường, lao động, vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2018…

Trong số 10 doanh nghiệp đồ uống uy tín, Tập đoàn Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp Việt duy nhất nằm trong Top 5 công ty đồ uống uy tín năm 2018 sản xuất sản phẩm nước giải khát không có cồn, không có gas, có lợi cho sức khỏe.

Sau khi nhận giải thưởng uy tín nhất, cái tên Tân Hiệp Phát lại gắn liền với nhiều hoạt văn hóa, thể thao của giới trẻ, với vai trò là nhà tài trợ.

Đó là Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội 2018 tranh cup Number 1 Active đang diễn ra những cuộc cạnh tranh quyết liệt tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tổng Giám đốc Trần Quý Thanh cũng vừa trao thưởng cho vận động viên Nguyễn Thị Tâm, người đạt Huy chương đồng Quyền anh tại ASIAD 2018 ởIndonesia.

Thương hiệu 'đồ uống uy tín' Tân Hiệp Phát đồng hành với nhiều hoạt động VHTT ảnh 2

Bên cạnh đó, vòng sơ khảo Hoa khôi sinh viên 2018 đang “đổ bộ” vào TPHCM cũng ghi dấu ấn với sự góp mặt cổ vũ và tài trợ của nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr. Thanh thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Cuộc thi Hoa khôi sinh viên 2018 năm nay được bổ sung thêm nhiều nội dung thi, giải thưởng mới, làm tăng thêm ý nghĩa xã hội và nhân văn cho cuộc thi, gắn kết hơn với cộng đồng. Điển hình là cuộc thi đồng hành “Trường tôi là số 1”: các trường sẽ thực hiện video ngắn phản ánh đời sống sinh viên của nhà trường.

Thương hiệu 'đồ uống uy tín' Tân Hiệp Phát đồng hành với nhiều hoạt động VHTT ảnh 3
Mong muốn góp phần mang đến một sân chơi văn hóa, thể thao bổ ích, giúp rèn luyện thể lực cho giới trẻ, bắt kịp với sự năng động và phát triển của xã hội; đồng thời, cổ vũ tinh thần cho các vận động viên trẻ trên con đường thi đấu, Tập đoàn Tân Hiệp Phát ngày càng khẳng định sự phát triển vượt bậc và bền vững với các hoạt động vì cộng đồng, nhất là vì giới trẻ của mình.

Minh Hoa

tin bài khác