MV thúc đẩy du lịch nội địa chính thức lên sóng

In bài viết
(DNVN) - MV vì cộng đồng ‘Bao la Việt Nam’ chính thức lên sóng nhằm thúc đẩy du lịch nước nhà thời điểm hậu COVID-19.
MV thúc đẩy du lịch nội địa chính thức lên sóng ảnh 1
Buổi ghi hình Chương trình “Tự hào Việt Nam" và  Lễ ra mắt MV vì cộng đồng “Bao la Việt Nam”. Ảnh: Le Cerne Studio.
Trong thời điểm hậu COVID-19, nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc thúc đẩy kinh tế, du lịch sau dịch, MV “Bao la Việt Nam” chính thức lên sóng vào 19h00 giờ ngày 9/6.
MV “Bao la Việt Nam” là dự án cộng đồng kết hợp giữa Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Facebook Việt Nam và Yeah1 thực hiện quảng bá hình ảnh Việt Nam nhằm thúc đẩy du lịch nước nhà.
Trước đó, trong thời khắc chuyển giao thiên niên kỷ, Chương trình “Tự hào Việt Nam” diễn ra tại Hoàng Thành Thăng Long với sự tham dự của 7.000 người đã có sức lan tỏa vô cùng rộng lớn. Chương trình đã được phát trực tiếp với độ tiếp cận 50.000 lượt xem và được phát lại trong dịp Tết Nguyên đán.
Lễ ra mắt MV “Bao la Việt Nam”  được tổ chức trong khuôn khổ buổi ghi hình chương trình “Tự hào Việt Nam"” chiều 8/6, tại Hà Nội, với sự hiện diện của đại diện các bộ ngành liên quan, Đại sứ quán Hoa Kỳ, Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN, Phòng Thương mại Hoa Kỳ Amcham, lãnh đạo Facebook, gương mặt trẻ tiêu biểu Doanh nghiệp du lịch của Việt Nam, UNDP, Tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp V-startup Việt Nam, Viện nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên-Huế, các doanh nghiệp trách nhiệm xã hội như Kym Việt...
MV kỳ vọng sẽ khơi dậy niềm tự hào dân tộc của người Việt, mong muốn mỗi người dân sẽ thêm yêu thương đất nước, tích cực khám phá non sông, thúc đẩy du lịch nội địa với tinh thần “mỗi người dân là một đại sứ thương hiệu quốc gia”.
Để ủng hộ MV vì cộng đồng này, nhiều sao Việt, các đại sứ và cộng đồng mạng đồng loạt thay cover và avatar Facebook cá nhân.
Minh Hoa

tin bài khác