Khai mạc tuần lễ giới thiệu sản phẩm nông sản Hòa Bình

In bài viết
(DNVN) - Ngày 25/12, tại Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch Hà Nội đã phối hợp với Sở NN&PTNT, Sở Công Thương tỉnh Hòa Bình tổ chức khai mạc Tuần lễ giới thiệu sản phẩm nông sản an toàn và đặc sản quả có múi của Hòa Bình năm 2018.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, tham gia tuần lễ lần này có 10 doanh nghiệp, HTX tiêu biểu của Hà Nội, Hòa Bình được lựa chọn như: Hợp tác xã sản xuất, chế biến và tiêu thụ Bưởi đỏ Tân Lạc, HTX 3T nông sản Cao Phong, Trang trại Quốc Trọng, HTX Nam Phương Tiến với rất nhiều loại sản phẩm đặc trưng như: Cam Canh, Bưởi Diễn, Bưởi đỏ Tân Lạc, bưởi đỏ hữu cơ, chanh đào hữu cơ, chanh trắng hữu cơ, chanh đào hữu cơ ngâm mật ong, rượu nấm lim xanh, quýt hữu cơ…

Đặc biệt, các sản phẩm tham gia tuần lễ đều an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ giấy tờ chứng nhận về chất lượng sản phẩm do cơ quan có thẩm quyền chứng nhận; Thông tin sản phẩm được giới thiệu đầy đủ chi tiết đến khách tham quan trong tờ rơi, tờ gấp hoặc bản giới thiệu, mô tả sản phẩm; tất cả thông tin liên quan đến chất lượng, nguồn gốc sản phẩm được trưng bày tại quầy thông tin.

Khai mạc tuần lễ giới thiệu sản phẩm nông sản Hòa Bình ảnh 1
 Một trong các gian hàng tại Lễ giới thiệu sản phẩm.
Được biết, tuần lễ giới thiệu sản phẩm sẽ diễn ra trong 4 ngày, kết thúc vào ngày 28/12 với mục tiêu xúc tiến quảng bá, giới thiệu sản phẩm của Hòa Bình, tạo cơ hội để các doanh nghiệp của Thủ đô Hà Nội hợp tác, ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp trong tỉnh, trực tiếp giới thiệu các sản phẩm tới người tiêu dùng thủ đô, đặc biết là sản phẩm có có múi và các sản phẩm chế biến từ quả có múi.
Ngoài hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp tổ chức quảng bá, giới thiệu sản phẩm thông qua các Tuần lễ, được sự đồng ý của UBND Thành phố, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội phối hợp với cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản JICA xây dựng, hoàn thiện và ra mắt trang website “nongsanantoanhanoi.gov.vn” với các tính năng hiện đại, tiện ích.
Đây là một công cụ thương mại điện tử quan trọng hỗ trợ giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có thể giới thiệu và quảng bá sản phẩm uy tín, chất lượng tới các doanh nghiệp phân phối và người tiêu dùng thủ đô, qua hơn 3 tháng ra mắt trang web đã có hàng trăm doanh nghiệp phân phối, doanh nghiệp sản xuất đăng ký tham gia và cập nhật thông tin sản phẩm lên trang web với lượng truy cập đạt trên 70.000 lượt.
Đông Nghi

bài liên quan

tin bài khác