Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo tài trợ 3 năm liên tiếp cho ĐTQGVN

In bài viết
(DNVN) - Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo tin rằng King Coffee với sứ mệnh đưa cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới, bóng đá Việt Nam cũng vậy. Sự kết hợp này sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho 90 triệu dân Việt Nam.
Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo tài trợ 3 năm liên tiếp cho ĐTQGVN ảnh 1
Ngày 25/5, tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra Lễ công bố Nhà tài trợ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Theo đó, Công ty TNHH MTV TNI (TNI Corporation) do doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo làm Tổng giám đốc đã chính thức đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam với hợp đồng tài trợ trong 03 năm liên tiếp (6/2020 – 5/2023).

Đây có thể xem là sự kiện rất có ý nghĩa đối với Bóng đá Việt Nam nói chung và Đội tuyển Quốc gia Việt Nam nói riêng, đặc biệt trong bối cảnh các hoạt động thể thao, trong đó có bóng đá vừa được Thủ tướng Chính phủ và các ban ngành liên quan cho phép tổ chức trở lại, sau giai đoạn tất cả các giải đấu phải tạm dừng để cùng cả nước chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19.

Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo tài trợ 3 năm liên tiếp cho ĐTQGVN ảnh 2
HLV trưởng Park Hang-seo chúc mừng bà Lê Hoàng Diệp Thảo. 
Trong điều kiện hoạt động phát triển kinh tế, xã hội của nước ta vẫn đang phải đối diện những khó khăn, thử thách do ảnh hưởng của dịch COVID-19, việc quyết định đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trên cương vị là Nhà tài trợ trong 03 năm liên tiếp của TNI Corporation thực sự là nguồn động viên rất lớn đối với các tuyển thủ quốc gia trên chặng đường nỗ lực làm nên chiến thắng.

Chia sẻ về quyết định tham gia tài trợ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết bóng đá là môn thể thao Vua, bởi không chỉ kết nối tinh thần dân tộc Việt trên khắp năm châu, mà còn gửi thông điệp đến bạn bè quốc tế về một hình ảnh Việt Nam quả cảm, không chịu lùi bước trước khó khăn.

Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo tài trợ 3 năm liên tiếp cho ĐTQGVN ảnh 3
HLV trưởng ĐT nữ QG Mai Đức Chung tặng bà Lê Hoàng Diệp Thảo áo thi đấu với chữ ký của các tuyển thủ. 
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhấn mạnh thêm King Coffee là thương hiệu khởi nghiệp với tinh thần chiến đấu để đưa thương hiệu Cafe Việt Nam ra thế giới. Và tuyệt vời hơn, buổi lễ hôm nay đã đánh dấu bằng sự kết hợp giữa King Coffee (Cafe Vua) với King Sport (Môn thể thao vua).

Sự kết hợp này mong muốn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho 90 triệu dân Việt Nam, triệu triệu trái tim người Việt khắp năm châu tự hào với bóng đá Việt Nam, thương hiệu cafe Việt Nam.

“Chúng tôi mong muốn, sự đồng hành của chúng ta sẽ là nguồn động viên khích lệ cho các cầu thủ vượt qua những thử thách, tập trung thể lực, chinh phục những đỉnh cao mới”, bà Thảo tin tưởng.

Trong thời gian tới, đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ hướng tới 2 mục tiêu lớn của năm 2020, đó là cuộc đua giành quyền đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 và chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2020.

King Coffee là sản phẩm cà phê thương hiệu Việt Nam được phát triển bởi Công ty TNHH MTV TNI ra mắt vào 10/2016 tại Hoa Kỳ sau đó tiếp tục phát triển ở hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc…

Minh Hoa

tin bài khác