VinFast công bố Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu

VinFast công bố Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu

(DNVN) - Ngày 10/10, VinFast chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu là ngôi sao đạo diễn điện ảnh Ngô Thanh Vân. Trong vai trò đại sứ của các dòng ô tô thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế, Ngô Thanh Vân sẽ đồng hành cùng VinFast trên hành trình đưa trí tuệ, tinh thần Việt Nam...
Văn hóa doanh nghiệp: Nền tảng để phát triển bền vững

Văn hóa doanh nghiệp: Nền tảng để phát triển bền vững

(DNVN) - Trong sự cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường và xu hướng toàn cầu hoá hiện nay, việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chính sách phát triển thương hiệu, là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp, cũng như góp phần đẩy lùi tiêu cực
Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

(DNVN) - Nhanh chóng ban hành và nhất quán thực thi Chiến lược thu hút FDI thế hệ mới để kiểm soát dòng tiền và quản lý tiền tệ tốt hơn là một trong những khuyến nghị nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp
Phát triển thương hiệu - câu chuyện không của riêng doanh nghiệp

Phát triển thương hiệu - câu chuyện không của riêng doanh nghiệp

(DNVN) -Theo xác suất và một số thống kê của các tập đoàn lớn trên thế giới thì chỉ có 20% các thương hiệu ra thị trường sẽ thành công. Như vậy nếu có 10 sản phẩm, doanh nghiệp xác định sẽ “chết” 8 còn 2. Do đó, để có được thương hiệu sản phẩm là cả một quá trình,...