Techfest Vietnam 2019: Đưa startup Việt ra thế giới

Techfest Vietnam 2019: Đưa startup Việt ra thế giới

(DNVN) - Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Techfest Vietnam sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại các quốc gia có hệ sinh thái khởi nghiệp hàng đầu thế giới: Hoa Kỳ (07-13/09) và Hàn Quốc (01-06/11)
Giải thưởng Rice Bowl Startup Awards 2019 bắt đầu mở đơn nhận đề cử

Giải thưởng Rice Bowl Startup Awards 2019 bắt đầu mở đơn nhận đề cử

(DNVN) - Văn phòng Đề án Hỗ trợ hệ sinh thái đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025 (Đề án 844 - ISEV) lần thứ hai tham gia đề cử startup Việt xuất sắc cho Giải thưởng Rice Bowl Startup Awards (RBSA) khu vực Đông Nam Á. Giải thưởng đã kết nối 10 quốc gia trong khu vực với gần 3000 startup...
Chất lượng khởi nghiệp ở Việt Nam vẫn còn thấp

Chất lượng khởi nghiệp ở Việt Nam vẫn còn thấp

(DNVN) - Trong số 1000 Startup đăng ký tham dự chỉ có 42 Startup lọt vào vòng thương thuyết với các nhà đầu tư và được lên sóng truyền hình. Do đó, theo chuyên gia, có thể nói chất lượng của các bạn Startup chưa cao mặc dù số lượng rất nhiều
Không có kỹ năng tốt sẽ khó có việc làm Hướng nghiệp 4.0

Không có kỹ năng tốt sẽ khó có việc làm

(DNVN) - “Trong thời đại 4.0, sẽ không còn ai quan tâm đến một tấm bằng hình thức, đến nguồn gốc xuất thân hay những mối quan hệ. Ai có thực lực, tạo ra nhiều giá trị cho xã hội hơn, người đó sẽ có cơ hội việc làm lớn hơn”. Đó là chia sẻ của Ths. Vũ Tuấn Anh – Chuyên...
Tổng kết hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” 2018

Tổng kết hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” 2018

(DNVN) - Chiều 27/11, tại ĐH Duy Tân (TP.  Đà Nẵng), Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức Lễ tổng kết hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” 2018 với chủ đề “Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”
Khởi nghiệp, doanh nghiệp nên nghĩ ngay tới chuyện làm thương hiệu

Khởi nghiệp, doanh nghiệp nên nghĩ ngay tới chuyện làm thương hiệu

(DNVN) - Khi hỏi về chiến lược xây dựng thương hiệu, hầu hết các doanh nghiệp khởi nghiệp đều trả lời rằng, họ chưa nghĩ tới và vấn đề thương hiệu không quá quan trọng trong giai đoạn đầu khởi nghiệp. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định, đó là những quan điểm chưa đúng, cần làm chuẩn từ gốc, biết...