Sơn Hà Nội tái định vị thương hiệu, vươn mình ra khu vực

In bài viết
(DNVN) - Ngày 24/4, tại khách sạn JW Marriott, Sơn Hà Nội chính thức công bố tái định vị thương hiệu với định hướng phát triển hoàn toàn mới đánh dấu mốc 60 năm xây dựng và đồng hành cùng những ngôi nhà Việt. Nhân dịp này, công ty đã chính thức "trình làng" dòng sản phẩm cao cấp mới - S'Hanoi, sản phẩm chiến lược của công ty trong thời gian tới.

Nhằm hiện thực hóa định hướng nỗ lực chuyển mình trở thành thương hiệu sơn nội địa số 1 Việt Nam và vươn ra thị trường quốc tế trong thời gian sớm nhất, Công ty CP Hóa chất Sơn Hà Nội (gọi tắt là Sơn Hà Nội) đã có những động thái đầu tư mạnh tay từ nền tảng con người, công nghệ sản xuất đến hệ thống nhận diện thương hiệu. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy sự quyết tâm mạnh mẽ của thương hiệu Việt trong hành trình định vị lại thị trường giữa cuộc đua sơn nội – sơn ngoại ngày càng trở nên khốc liệt.

Con người và công nghệ sản xuất là điều kiện tiên quyết

Sơn Hà Nội tái định vị thương hiệu, vươn mình ra khu vực ảnh 1
Ông Trần Tiến Bảy - Tổng Giám đốc Công ty CP hóa chất Sơn Hà Nội giới thiệu về dòng sơn mới

Chia sẻ về hướng phát triển của công ty trong thời gian tới, ông Trần Tiến Bảy - Tổng Giám đốc Công ty CP hóa chất Sơn Hà Nội cho biết: “Sơn Hà Nội đã mở rộng sản xuất bằng việc khởi công thêm nhà máy thứ 2 với quy mô 30.000 m2 tại KCN Tân Dân, Khoái Châu, Hưng Yên vào 5/2019 tới. Đồng thời đầu tư công nghệ sản xuất Oliver Batlle & ABB - đây là các tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ tự động, với mục tiêu đóng góp 30 triệu lít sơn và 10.000 tấn bột/năm vào thị trường tiêu thụ. Về con người, công ty mời các chuyên gia kỹ thuật và quản lý đến từ các tập đoàn hàng đầu thế giới về làm việc với mục tiêu phát triển ngang tầm với các thương hiệu quốc tế.”

Ngoài các sản phẩm truyền thống mang nhãn hiệu CMC (sơn công nghiệp) và Vepa (sơn trang trí), Sơn Hà Nội đã đầu tư nghiên cứu và sản xuất để cho ra đời sản phẩm sơn trang trí mang nhãn hiệu S’Hanoi dành cho phân khúc cao cấp, với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu như DOWN, CONNEL BROS, BASF… đến từ châu Âu, Mỹ, Úc…

Sơn Hà Nội tái định vị thương hiệu, vươn mình ra khu vực ảnh 2

Để thỏa mãn nhu cầu sáng tạo của giới kiến trúc sư hiện đại và yêu cầu của khách hàng, Sơn Hà Nội là một thương hiệu nội địa tiên phong trong việc tạo ra các loại sơn hiệu ứng để làm kiến trúc ngôi nhà thêm sinh động và đẹp mắt.

Sơn hiệu ứng MAGIC X7 của Sơn Hà Nội tạo ra những mảng khối mang nét đẹp vật liệu tự nhiên vào trong ngôi nhà của bạn, đó là những hiệu ứng như sa mạc cát, hay những lát cắt kim loại, gỗ, hiệu ứng giả da hay những dải ngân hà vô cùng bắt mắt.

Nhận diện thương hiệu hiện đại, tân tiến

Sơn Hà Nội tái định vị thương hiệu, vươn mình ra khu vực ảnh 3
Đại diện Sơn Hà Nội giới thiệu sản phẩm mới tới khách hàng

Trong giai đoạn phát triển mới, Sơn Hà Nội tiếp tục khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình bằng việc tái định vị thương hiệu bằng công nghệ bao bì tiên tiến in trong khuôn (IML) có chức năng siêu chống giả. Toàn bộ hệ thống sản phẩm của Sơn Hà Nội sẽ được quản lý bằng QR code, giúp khách hàng dễ dàng truy xuất nguồn gốc hàng hóa. Đây là bước cải tiến quan trọng nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh, bảo vệ chất lượng sản phẩm và thương hiệu.

Ra đời từ năm 1959 giữa lòng đất Việt với kinh nghiệm quý giá, định hướng rõ ràng, Sơn Hà Nội nỗ lực kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng và an toàn, mang khí sắc đất Việt nhằm phục vụ người Việt và vươn ra thế giới bằng ý chí dẫn đầu, sự tự hào, tận tâm và tinh thần chính trực.  

Bước sang giai đoạn mới, Sơn Hà Nội khẳng định sự trỗi dậy ngoạn mục với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp sản xuất sơn, chất phủ số một Việt Nam và hàng đầu khu vực Đông Nam Á, trở thành niềm tự hào Quốc gia vào năm 2030.         

My Anh

tin bài khác