Ông lớn ngành sơn ra mắt sản phẩm mới, đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam

In bài viết
(DNVN) - Tiếp nối các hoạt động đẩy mạnh thị trường từ đầu năm 2018 đến nay, chiều ngày 17/10, Kansai Paint ra mắt sản phẩm sơn Ales Shiquy – giúp tái định nghĩa về dòng sơn nội thất cao cấp.

Đây là một trong những sự kiện quan trọng đánh dấu mốc 100 năm thành lập của thương hiệu và khởi đầu cho giai đoạn phát triển mới. Khuấy động thị trường sơn toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Ông lớn ngành sơn ra mắt sản phẩm mới, đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam ảnh 1

Chủ tịch tập đoàn Kansai Paint - ông Hiroshi Ishino phát biểu tại sự kiện

Ales Shiquy là dòng sơn dành riêng trang trí nội thất hướng tới phân khúc thị trường cao cấp tại Việt Nam. Trao đổi với phóng viên, ông Trần Tiến Bẩy, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty Kansai – Alphanam đặt kỳ vọng khá lớn vào việc dòng sơn mới này sẽ dẫn đầu và tạo ra xu hướng thẩm mỹ mới theo phong cách Nhật Bản cho mảng nội thất trang trí.

Ông lớn ngành sơn ra mắt sản phẩm mới, đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam ảnh 2
Ông Trần Tiến Bẩy, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty Kansai – Alphanam

Ông Bẩy cho biết, dòng sơn mới này ngoài tính thẩm mỹ còn có khả năng khử mùi hôi, thanh lọc không khí, kháng khuẩn và một số loại virus vượt trội đi cùng khả năng kiểm soát độ ẩm, chống nấm mốc và chống bắt cháy giúp cải thiện môi trường sống và bảo vệ sức khỏe con người.

Ông lớn ngành sơn ra mắt sản phẩm mới, đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam ảnh 3

Sơn thanh lọc không khí Ales Shiquy chính thức ra mắt tại Việt Nam

Được biết, trước khi chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Ales Shiquy đã có mặt tại Nhật Bản và Maylaysia.

Ông Bẩy đặt tham vọng với việc phủ sóng thương hiệu sơn Kansai cho các công trình dân dụng, công trình công nghiệp trước đó đi cùng với việc ra mắt dòng sơn mới Ales Shiquy, thương hiệu Kansai sẽ trở thành thương hiệu lọt top 3, ít nhất top 5 các nhà cung cấp sơn tại thị trường Việt Nam trong 3 năm tới, mặc dù thị phần của thương hiệu sơn này hiện mới chỉ chiếm khoảng 4% tại Việt Nam. Do đó, câu chuyện tăng trưởng nóng cũng là vấn đề được ông Bẩy đặt ra trong giai đoạn tiếp theo để mục tiêu trên được thực hiện.

Ra đời từ năm 1918 tại Nhật Bản, Kansai Paint là một trong những tập đoàn sản xuất vật liệu phủ lớn nhất thế giới, đứng trong thứ 8 trong Top 20 thương hiệu sơn lớn nhất toàn cầu. Đến nay Kansai Paint đã có mặt tại gần 40 quốc gia, phục vụ trang trí và bảo vệ hàng triệu công trình lớn, nhỏ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Kansai Paint  còn được biết đến là đối tác toàn cầu chính thức của CLB Manchester United.       

Năm 2011 Kansai Paint chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự hợp tác với Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam – Alphanam Group.  

Mỹ Anh

tin bài khác