Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam ký kết hợp tác và ra mắt sản phẩm bán chung

In bài viết
(DNVN) - Sáng 28/5, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC) và TikTok, ra mắt các sản phẩm thương hiệu “CTC Group Tour”.

Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam ký kết hợp tác và ra mắt sản phẩm bán chung ảnh 1
Toàn cảnh chương trình buổi Lễ ký kết hợp tác giữa  VCTC và TikTok, ra mắt các sản phẩm thương hiệu “CTC Group Tour”. Ảnh: DNVN/Minh Hoa.
 Đa dạng hóa nội dung và tôn vinh sáng tạo của người Việt

TikTok là một ứng dụng, mạng xã hội tích hợp nhiều video ngắn dành cho giới trẻ với trên 600 triệu người sử dụng hằng tháng, nhằm ghi lại và chia sẻ những nguồn cảm hứng sáng tạo, những kiến thức thực tiễn và những khoảnh khắc đầy ý nghĩa trong cuộc sống hằng ngày.

Hợp tác giữa VCTC - thành viên của Hiệp hội Du lịch Việt Nam với TikTok, nằm trong nỗ lực quảng bá, thúc đẩy du lịch Việt Nam, góp phần đa dạng hóa nội dung và tôn vinh sự sáng tạo của người Việt mà TikTok đã công bố trong Lễ ra mắt TikTok ngày 24/4 vừa qua.

Mục tiêu chính của hợp tác này là quảng bá sản phẩm du lịch của các thành viên VCTC tới cộng đồng người yêu du lịch trong và ngoài nước thông qua nền tảng video dạng ngắn TikTok. Với số lượng người dùng hàng tháng lên đến 12 triệu, TikTok mong muốn tận dụng công nghệ và các nội dung du lịch để tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam và tạo sự quan tâm  của khách du lịch trong nước và quốc tế đến với danh lam, thắng cảnh Việt Nam.

Đồng thời, VCTC cũng chính thức vận hành tài khoản VCTC trên nền tảng TikTok để giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của Hội và các thành viên, một sáng kiến của hội trong công cuộc chuyển đổi số của ngành du lịch Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với tài khoản VCTC trên TikTok.

Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam ký kết hợp tác và ra mắt sản phẩm bán chung ảnh 2
Đại diện cho  VCTC và TikTok ký kết hợp tác.  Ảnh: DNVN/Minh Hoa.
“TikTok rất vinh hạnh khi được chọn trở thành đối tác của VCTC - một trong những đơn vị luôn rất tích cực ứng dụng các kênh kỹ thuật số để quảng bá du lịch và văn hóa ở Việt Nam. Việc ký kết là một dấu mốc quan trọng đối với TikTok trong nỗ lực trở thành một lựa chọn hàng đầu cho việc quảng bá và tìm hiểu các sản phẩm du lịch tại Việt Nam”, ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Chính sách công TikTok Việt Nam chia sẻ.

Nâng tầm chất lượng dịch vụ du lịch cộng đồng

Cùng với Lễ ký kết hợp tác giữa VCTC và TikTok, VCTC đã cho ra mắt các sản phẩm một số chương trình du lịch tiêu biểu, những chương trình khách ghép chạy chung mang thương hiệu “CTC Group Tour”. Đây là đại diện cho rất nhiều sản phẩm mà Hội viên của VCTC đã xây dựng nhằm giúp các điểm đến du lịch được đảm bảo về chất lượng dịch vụ, giá cả… qua những cam kết với Hội khi thống nhất đưa vào làm sản phẩm bán chung. Đặc biệt, CTC Group Tour hướng tới việc các hội viên tại các vùng miền khác sẽ sử dụng “land tour” tại các địa phương có điểm đến, tránh tình trạng bán phá giá, chất lượng kém hoặc cạnh tranh không lành mạnh.

Trong khuôn khổ chương trình, Vân Hải Xanh Travel và ANZ Travel chính thức được công bố là hai công ty đại diện cho VCTC chịu trách nhiệm với sản phẩm Đông Bắc, Sắc màu Quý Châu - Tây Giang Mỹ Lệ. Đại diện cho VCTC khẳng định sẽ tiếp tục hoàn thiện các sản phẩm cung đường Đông Bắc như Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Bắc Giang… để đưa vào với các sản phẩm khu vực Đông Bắc; tiếp tục thảo luận và đồng hành với Cục du lịch Quý Châu trong đàm phán các chính sách kết nối hỗ trợ tương tác với các doanh nghiệp hai nước Trung Quốc, Việt Nam, từ đó có định hướng hỗ trợ cho khách Việt Nam đi Trung Quốc cũng như khách Trung Quốc đến Việt Nam.  

Minh Hoa

tin bài khác