Giá trị thương hiệu Bảo Việt tăng gấp đôi

In bài viết
(DNVN) - Thương hiệu Bảo Việt được định giá 267 triệu USD, cao nhất trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm tại Việt Nam năm 2019, tăng gấp đôi so với năm 2018.

Giá trị thương hiệu Bảo Việt tăng gấp đôi ảnh 1
Ngày 24/9, tại Hà Nội, Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới, đã tổ chức Lễ công bố bảng xếp hạng Thương hiệu Việt Nam 2019. Theo đó, Bảo Việt là thương hiệu đứng đầu trong ngành tài chính – bảo hiểm, trong Top50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Giá trị thương hiệu Bảo Việt được định giá đạt 267 triệu USD, tăng gấp đôi so với năm 2018 và đứng thứ 17 trong bảng xếp hạng.

Brand Finance đánh giá thương hiệu dựa trên các thông số: Chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI, tỉ lệ phí bản quyền thương hiệu, dự báo doanh thu và giá trị thương hiệu. Kết quả này dựa trên đánh giá đối với 7.000 thương hiệu trên thế giới và Brand Finance là công ty duy nhất sử dụng phương pháp đánh giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn đánh giá.

Thương hiệu Bảo Việt đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lại. Bảo Việt luôn chú trọng giữ gìn hình ảnh thương hiệu, nâng cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Việc Bảo Việt được ghi nhận là 1 trong những thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đứng đầu trong ngành tài chính - bảo hiểm là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của cả hệ thống trong công tác xây dựng, phát triển thương hiệu.

Trước đó một ngày, Tập đoàn Bảo Việt đã được vinh danh ở hạng mục Top 100 doanh nghiệp có năng lực Quản trị tài chính tốt nhất sàn chứng khoán Việt Nam, do Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Báo Diễn đàn doanh nghiệp, Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp (INBUS), Hội kế toán và kiểm toán Việt Nam (VAA), Hội các nhà Quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) thẩm định.

Bảo Long

tin bài khác