EVN Hà Nội đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng

In bài viết
(DNVN) - Trong nhiều năm qua, EVN HANOI đã đặc biệt quan tâm tới  công tác chăm sóc khách hàng và coi việc  tri ân khách hàng là một hoạt động ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

EVN Hà Nội đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng ảnh 1
Đại diện Công ty Điện lực Long Biên trao quà cho hộ nghèo
Tháng 12 năm nay, EVN HANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực. Tổng Công ty sẽ tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm-hiệu quả và trao Giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2018 tại 30 Công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI với sự tham gia 1.500 khách hàng; Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng lớn của EVN HANOI với sự tham gia của 300 đại biểu (gồm đại biểu và khách hàng).

Cùng với đó sẽ triển khai chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Cung cấp 32 dịch vụ điện trực tuyến và thanh toán tiền điện qua hình thức trích nợ tự động của EVN HANOI tới khách hàng sử dụng điện.

Quyết tâm giải quyết đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với khách hàng.

Đồng thời công khai các chỉ tiêu kinh doanh tại tất cả các đơn vị điện lực để khách hàng biết, theo dõi và giám sát.

Bên cạnh đó Tổng Công ty triển khai các hoạt động An sinh xã hội như chương trình “Lắp đặt miễn phí điện mặt trời mái nhà đưa ánh sáng đến một số hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt”, chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới đèn LED miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách.

Thực hiện chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ IV” với sự tham gia của đông đảo CBCNV.

Minh Huệ

tin bài khác