Bảo Việt giữ vững vị thế TOP 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018

In bài viết
(DNVN) - Trong danh sách thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018 mà Tạp chí Forbes Việt Nam công bố ngày 23/8, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục vinh dự giữ vững vị thế Top 40.
Bảo Việt giữ vững vị thế TOP 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018  ảnh 1
Bảo Việt tiếp tục khẳng định vị thế tại TOP 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Nguồn: Bảo Việt.
Đây cũng chính là sự tiếp nối giải thưởng vừa qua mà Bảo Việt đạt được - TOP 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2018. 
Để được bình chọn vào danh sách Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Bảo Việt và các doanh nghiệp phải đáp ứng các tiêu chí đánh giá toàn diện dựa trên đánh giá vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
Sau khi lập danh sách các thương hiệu có doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo, Forbes Việt Nam tính toán thu nhập thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp được xác định từ giá trị đóng góp của tài sản vô hình sau khi đã áp thuế thu nhập doanh nghiệp và phân bổ tùy theo mức độ đóng góp của thương hiệu trong từng ngành. Giá trị thương hiệu chung cuộc được xác định dựa trên chỉ số P/E (hệ số giữa giá thị trường và thu nhập ròng trên mỗi cổ phần mà thương hiệu mang lại) trung bình ngành. 
Với định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm để triển khai hiệu quả các giải pháp kinh doanh, Bảo Việt đã đạt được sự tăng trưởng bứt phá trong mọi mặt hoạt động với Tổng doanh thu hợp nhất đạt 20.790 tỷ đồng, tăng 37,8% trong 6 tháng đầu năm 2018.
Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tính đến hết tháng 6 năm 2018, tổng doanh thu toàn thị trường bảo hiểm nhân thọ ước đạt 37.281 tỷ đồng, tăng 31%. Doanh thu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 22.230 tỷ đồng, tăng trưởng 12% so với cùng kỳ năm 2017.
Bảo Việt tiếp tục dẫn đầu thị phần doanh thu phí trong cả hai lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ. Là doanh nghiệp với quy mô tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, Bảo Việt đạt trên 100.000 tỷ đồng tại ngày 30/6/2018, tương đương hơn 4 tỷ USD, là nguồn lực để Bảo Việt tăng cường đầu tư trở lại nền kinh tế.
Hội nhập bằng uy tín và giá trị thương hiệu
Với định hướng gắn chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh trong tiến trình vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế bằng sức mạnh, uy tín và giá trị thương hiệu, Bảo Việt đã tái định vị thương hiệu gắn với phát triển bền vững.
Bảo Việt giữ vững vị thế TOP 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018  ảnh 2
Bảo Việt hội nhập bằng uy tín và giá trị thương hiệu. Nguồn: Bảo Việt.
Bước đầu, Bảo Việt đã thực hiện “xanh hóa” các điểm tiếp xúc thương hiệu ngoài trời trên cả nước. Đồng thời, đã và đang chú trọng đẩy mạnh triển khai các ứng dụng trực tuyến hữu ích như: Baoviet Online; Baoviet Pay; Baoviet Direct, nâng cao hiệu quả tương tác với khách hàng, hỗ trợ khách hàng đặt mua và thanh toán trực tuyến khép kín, vô cùng nhanh chóng, tiện lợi với các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế.
Là một doanh nghiệp có lịch sử hơn nửa thế kỷ phát triển và có quy mô lớn rộng khắp toàn quốc, cung cấp các gói sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ tài chính trọn gói phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Bảo Việt đã đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lai.
Trong một năm trở lại đây, cổ phiếu Bảo Việt (BVH) bước vào chu kỳ tăng mạnh trong trung hạn và liên tục đi cùng xu hướng tăng điểm của thị trường. Điều này một lần nữa khẳng định BVH thuộc nhóm các cổ phiếu blue-chip có diễn biến đặc biệt tốt và thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.
Với việc dẫn đầu lĩnh vực tài chính - bảo hiểm của một tổ chức uy tín quốc tế, thương hiệu Bảo Việt một lần nữa khẳng định được uy tín cũng như vị thế của mình không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn xa ra thị trường quốc tế. Đây cũng chính là sự đánh giá cao của cộng đồng, của xã hội và các tổ chức uy tín đối với nỗ lực mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng của Bảo Việt.
Minh Hoa

bài liên quan

tin bài khác